Giỏ hàng

Chính Sách Bảo Hành

Quy trình tiếp nhận bảo hành sản phẩm

  • Từ thứ (2- 6 hàng tuần) trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại của Qúy khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành Nội Thất Nhập Khẩu VinaFur sẽ có mặt tại địa điểm để khảo sát và sửa chữa mọi hỏng hóc của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp không thể sửa chữa tại công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển sản phẩm cần bảo hành về kho bảo hành và sẽ có thông báo lại cho Qúy khách hàng về thời gian sửa chữa, thời gian trả bảo hành trong vòng từ 5-10 ngày.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần đợi phụ kiện bảo hành từ nước ngoài về thì thời gian phụ thuộc vào thời gian nhập hàng từ nhà máy về Việt Nam.
  • Toàn bộ sản phẩm do VinaFur cung cấp được bảo hành 2 năm kể từ ngày bàn giao hàng hóa.
  • Trường hợp VinaFur tiếp nhận bảo hành Miễn Phí.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó do lỗi của nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo Hành của VinaFur.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành, Hợp Đồng, Đơn hàng, Biên bản bàn giao

  • Trường hợp VinaFur không tiếp nhận bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.

- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.

- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.

- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.

- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.

- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.

- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và Sản phẩm không có phiếu bảo hành

- VinaFur không bảo hành sản phẩm nếu tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu hoặc đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của VinaFur

  • Chính sách khác
  • Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với Nội thất nhập khẩu VinaFur để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • VinaFur hỗ trợ khách hàng sửa chữa sản phẩm đã hết hạn bảo hành với mức phí ưu đã nhất có thể.
  • Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành – 096 191 5057để được hướng dẫn và giải đáp.
Sản phẩm chính hãng
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng
Bảo đảm chất lượng
Tất cả các sản phẩm Vinafur cung cấp đều đảm bảo chất lượng đến tay người dùng
Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới số hotline : 0813 886 286